(0-961-033-917)

WELCOME TO MY PAGE

Cùng tôi trải nghiệm dịch vụ máy tính của Vi Tính Nhất Phương Trải nghiệm dịch vụ máy tính tại Vi Tính Nhất Phương   ấn tượng ban đầu bởi...

11:30 CH by Mộc Hương Trầm

Cùng tôi trải nghiệm dịch vụ máy tính của Vi Tính Nhất Phương

Trải nghiệm dịch vụ máy tính tại Vi Tính Nhất Phương ấn tượng ban đầu bởi sự chia sẻ nhiệt tình, và bao gồm các dịch vụ bên họ như cấp cứu dữ liệu máy tính - Khôi phục dữ liệu ổ cứng cho cá nhân và công ty doanh nghiệp, cài win kèm các phần mềm ưu đãi, dịch vụ vệ sinh máy tính PC Laptop tại TpHCM với phong thái làm việc lịch sự nhã nhặn từ nhân viên của công ty, khi vừa đến nơi tôi thật sự cảm thấy rất thích nơi này phải nói hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu và hoàn thành nó rất tốt.

Ấn tượng ban đầu từ những bài hướng dẫn khôi phục dữ liệu máy tính trên blog Vi Tính Nhất Phương

cai dat may tinh tai vi tinh nhat phuong
Dịch vụ máy tính

Nguồn bài viết hướng dẫn khôi phục dữ liệu của ổ cứng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu máy tính khi bị xóa

Phong cách viết dí dỏm lôi cuốn kèm những hướng dẫn rất mạch lạc và chi tiết khiến tôi càng tìm tòi đọc thêm, họ viết tôi có thể hình dung được là họ không vì ý vụ lợi để có thêm khách hàng hay quảng bá về loại hình dịch vụ máy tính bên họ. Mà ở đây trong bài viết đó tôi nhận ra được họ chia sẻ thật sự những kinh nghiệm quý báu kèm lối viết đầy hài hước, họ không dấu nghề chắc chắn là như vậy. Bài viết hướng dẫn kèm 5 bước và hình minh hoạ chi tiết để hướng dẫn tôi có thể tự làm tại nhà, tôi nhớ không lầm chính xác là tôi đã đánh liều gọi điện thoại tới để hỏi về (hướng dẫn trên bài viết hướng dẫn khôi phục dữ liệu máy tính khi bị xóa) từ chính họ mới đầu tôi cứ nghĩ đây chỉ là chiêu trò công ty để kinh doanh loại hình dịch vụ máy tính quảng bá cho chính mình nhưng không anh chủ ở đây rất nhiệt tình tận tâm giải đáp cho tôi những khuất mắc làm sao để khôi phục thành công 100% cho dữ liệu của mình. Tôi bèn hỏi thì được anh trả lời cái anh đang kinh doanh là uy tín là thái độ phục vụ chứ không vì lợi ích riêng để câu khách, tôi xem việc khách hàng là việc của tôi, tôi đôi lúc còn học hỏi được thêm từ khách hàng.


dich vu may tinh nhat phuong tphcm
Bài viết hướng dẫn chi tiết

Khi tôi hỏi anh về vấn đề cài đặt lại máy

Anh tư vấn cho tôi tất cả các loại hình dịch vụ máy tính mà hiện anh đang cung cấp, tôi chỉ nhớ mình cần gì lúc đó thôi chứ nói thật nhiều quá với những cái tôi không quan tâm thì tôi không nhớ lắm ^^. Đó là việc cài đặt lại Win để có thể chạy được Office 2019 trên hệ điều hành Windows tôi là người yêu thích công nghệ nên tôi cũng hay chạy theo xu hướng mới ^^ thì được anh tư vấn hướng dẫn làm tại nhà, nhưng vì công việc bộn bề cộng con cái nên hầu như tôi không có thời gian cho việc đó. Vì khi cài đặt lại, không những dữ liệu bị xoá mà còn cả các driver quan trọng để máy có thể thực thi được khi hoạt động sẽ bị mất hoàn toàn nên việc này đối với tôi khá tốn thời gian. Tôi có nhờ đến dịch vụ máy tính bên anh thì nhận được sự nhiệt tình trong công việc, nhân viên bên công ty có đưa cho tôi tờ giấy ghi list (danh sách) những điều tôi cần làm với máy tính của mình.

Tôi cầm và ghi chi tiết cụ thể nào là sao lưu dữ liệu phân vùng nào, cài win 10 1809 mới nhất, driver, các ứng dụng văn phòng office 2019 mới nhất, kèm các ứng dụng tôi cần cho công việc cho bên xây dựng, tôi nghĩ chắc sau khi cài đặt xong sẽ mất kha khá tiền ^^ mà thôi dù gì tôi yêu cầu cũng không ít. Và wow biên lai đưa ra với số tiền 250.000 VNĐ (chưa kèm 10%VAT) bên anh kích hoạt bản quyền miễn phí hệ điều hành cũng như các ứng dụng khác, anh còn bảo hành 1 tháng miễn phí nếu có bất trắc gì cứ mang lại sẽ được khắc phục và không mất tiền. 

https://dichvuvitinhhcm.blogspot.com/2019/01/dich-vu-may-tinh.html
Nếu có thể tôi vẫn tiếp tục lựa chọn sử dụng dịch vụ máy tính bên công ty VTNP

Your Friend - Bee

0 nhận xét: