(0-961-033-917)

WELCOME TO MY PAGE

AudioPham Lossless Vietnam CD 100%kbps Kĩ Thuật Rip CD Tại AudioPham AudioPham Phôi đĩa MITSUBISHI PHONO-R chính hãng của nhật chu...

7:18 CH by Mộc Hương Trầm

AudioPham Lossless Vietnam CD 100%kbps

Kĩ Thuật Rip CD Tại AudioPham

KyThuatRipCD
AudioPham
Phôi đĩa MITSUBISHI PHONO-R chính hãng của nhật chuyên dành để ghi Audio nên yên tâm về chất lượng tôi dám bảo đảm nếu các bạn bảo quản đúng cách độ bền đĩa trên 100 năm.

Chất lượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu từ phôi, đầu ghi, phần mềm, file nhạc được kiểm tra rất kĩ.


Phôi Đĩa Trắng

Phôi Đĩa Trắng


-File Nhạc Chất lượng cao và phong phú từ AudioPham được chọn lọc và test rất kĩ trước khi thực hiện ghi CD do khách yêu cầu:


-Phần mềm ở AUDIOPHAM sử dụng là SONY CD ARCHITECT được trả phí hàng tháng để duy trì sử dụng khi ghi đĩa cho khách, vì với phần mềm này tôi sử dụng và so sánh được nó khác 1 số phần mềm thông dụng hiện nay (nero, burrrn, foorbar, ultraiso...)  ở điểm là ít khi rớt đĩa cũng như âm thanh thâu được tốt hơn đầy đủ bitrate hơn, khả năng chi tiết về âm thanh được 99,9% như đĩa gốc khi test tại đây.

SONY CD Architec được sử dụng tại AUDIOPHAM

-Và đến đầu ghi thì thật sự trải qua nhiều lần thử nghiệm test từ phần mềm cho đến phần cứng, từ các trang đáng giá cho đến sự cảm nhận riêng của tôi ,thì đầu ghi CD thì Plextor có vẻ được thông dụng nhất tại Việt Nam. Cũng dễ hiểu thôi vì đầu ghi plextor này được kèm theo chế độ ghi AudioMaster có nghĩa là khi lựa chọn chế độ này thì sẽ ghi ở chế độ khóa chặt 4x cho âm thanh tốt hơn khoảng trống từ vết khắc lazer được sâu , đều và rõ nét sắc nét hơn.

Đầu ghi CD Plextor
-Bước cuối cùng khi hoàn thiện trước khi giao cho khách đó là làm bìa và nhãn đĩa CD cho khách, thì cũng chỉ là in màu lên 1 tờ giấy nhưng với tôi đã làm thì sẽ làm đến cùng từ chất liệu giấy in phải là giấy in ảnh bóng đẹp, sắc nét không thiếu 1 chi tiết nếu không sẽ được làm lại cho đến khi vừa ý khách là nó phải đẹp.

Ghi đĩa tại AuioPham

Ghi đĩa tại AuioPham
 Đóng hộp và giao cho khách thôi.

 Như thế nào nếu đây là sản phẩm chất lượng với giá phải chăng, Chất Lượng Hơn Số Tiền Bạn Bỏ Ra đối với những tuyệt phẩm bất hủ này.

  • "Gói 1: 28.000 VNĐ"

  • "Gói 2: 40.000 VNĐ

    Bảo hành tất cả sản phm nếu có lỗi từ nhà sản xuất 

Cách Phục Vụ Tại AudioPham Nếu Bạn Chưa Hài Lòng Tôi Sẽ Làm Bạn Hài Lòng, Không Chỉ Là Sản Phẩm Bạn Sẽ Mua Mà Còn Là Chất Lượng Và Uy Tín Tại Đây.


http://hifi-audio.blogspot.com/  Xin Kính Chào Quý Khách

Biên tập tại






  • AudioPham



  • 0 nhận xét: